Sabo mạnh cỡ nào ???

Sabo, Phân tích sức mạnh sabo, One Piece, Phân tích One piece
Nếu Bài HAY Share NGAY Nhé
"Sabo bắt đầu ủng hộ tư tưởng của Quân cách mạng khi cậu ta 10 tuổi. Hack dạy những đứa trẻ mồ côi cách chiến đấu, nhưng Sabo đã quá mạnh và Hack chẳng còn gì để dạy cậu ta nữa. Sabo đã theo học Dragon và càng lúc càng mạnh hơn. Sabo 13 tuổi vào thời điểm đó." 
-Trước khi ăn trái Mera thì Sabo đã cho chúng ta thấy sự bá đạo của anh khi có thể tay đôi (có thể là trên cơ) với Burgess bằng chiêu Long Trảo Thủ.



Tiếp đến là chiêu Hơi Thở Của Rồng dễ dàng làm sàn đấu bị phá hủy. Đặc biệt sau khi ăn trái Mera Mera anh đã có thể đấu tay đôi với Đô đốc Fujitora và áp đảo hoàn toàn Burgess với chiêu Hỏa Long Trảo Thủ (Sự kết hợp giữa trái Mera và Long Trảo Thủ)


Và đặc biệt chú ý: "Hack dạy những đứa trẻ mồ côi cách chiến đấu, nhưng Sabo đã quá mạnh và Hack chẳng còn gì để dạy cậu ta nữa." Từ đó có thể suy ra Sabo có Karate Người Cá. Tiếp đó cậu đã theo học Dragon, cậu đã học được gì? Chúng ta biết Dragon cũng không phải dạng vừa.....và Sabo là đệ tử của ông ấy ==> Còn nhiều tuyệt chiêu và sức mạnh mà Sabo vẫn chưa tung ra Mọi người có suy nghĩ gì về sức mạnh của Sabo? Cậu ta sẽ còn mạnh đến đâu?



Theo: Jun - 1000sunny
Sưu Tầm: One Piece Fan Blog


KÉO XUỐNG COMMENT ĐỂ CÙNG THẢO LUẬN 

ĐỪNG QUÊN CHI SẼ BÀI VIẾT ĐỂ ỦNG HỘ ONE PIECE FAN BLOG