[Giả Thuyết] Kaido chính là Scopper Gaban (cựu thành viên băng Jolly Roger)​

Trong One Piece Green, Oda đã nói rằng một người đàn ông trong băng của Roger liên quan với Đồng sẽ rất quan trọng trong tương lai. Vì vậy, về cơ bản chúng ta có:
Nếu Bài HAY Share NGAY Nhé


Giả thuyết: Kaido chính là Scopper Gaban (cựu thành viên băng Jolly Roger)​


Kaido là 1 tứ hoàng được hé lộ ít nhất trong One Piece cho đến nay mà chúng ta biết. Dưới đây là 1 hình ảnh giả thuyết về khuôn mặt của tứ hoàng này.
Scopper là một thuyền viên trong băng Roger ??? Để mình giải thích cho các bạn hiểu
Gol D viết thành Gold thì sẽ là Vàng
Scopper bỏ chữ S đi thì sẽ là Copper tức là Đồng

Nếu như Roger là Vàng, Rayleigh là Bạc, thì Scopper là đồng. Cũng như anh là người mạnh thứ 3 trong băng.

Trong One Piece Green, Oda đã nói rằng một người đàn ông trong băng của Roger liên quan với Đồng sẽ rất quan trọng trong tương lai. Vì vậy, về cơ bản chúng ta có:

Gol D. Roger (GOLD)
Silvers Rayleigh (SILVER)
Scopper Gaban (COPPER hoặc BRONZE)

Ta để ý sẽ thấy ba thành viên mạnh nhất trong băng của Roger đều có tên thứ hai (Roger, Rayleigh và Gaban), trong khi những người khác chỉ có một (Shanks, Crocus, ...).



Gaban 20 năm trước​

Rayleigh nói rằng nhiều thành viên của băng vẫn tiếp tục trở thành cướp biển, họ đều nổi tiếng và đáng sợ (Gaban là 1 trong số đó). Đến giờ, chúng ta đã được biết khá nhiều thông tin về 1 vài cựu thành viên trong băng Roger nhưng Gaban vẫn là một bí ẩn . Vì vậy rất có thể Gaban chính là Kaido (Kaido có thể chỉ là biệt hiệu ám chỉ điều gì đó mô tả về vị Tứ Hoàng này)


Thêm một điều nữa mà mình mới để ý đó là
Khi Shanks chạm trán với Kaido xong vẫn đến được kịp lúc để kết thúc trận chến... các bạn thử nghĩ coi nếu như 2 tứ hoàng mà choảng nhau khi đó không nhiều thì ít vẫn sẽ bị thương ... nhưng băng của Shanks vẫn ko sứt mẻ gì. mà theo tính cách của Kaido thì tên này không phải là người dễ thỏa hiệp...
===>> từ đó suy ra Kaido và Shanks đã thương lương với nhau... mà để thương lượng đc với Kaido thi ắt hẳn phải có giao tình hoặc quen biết mới nể mặt...(theo Siêu Cùi Bắp)


Nguồn: Tungtlhn - qiqi.vn
Sưu Tầm: One Piece Fan Blog